Chính sách bảo hành

Các điều kiện bảo hành thiết bị của GPS 365 gồm:

Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người
Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

Trong những trường hợp sau, GPS 365 sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.